Q&A - คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการใช้งาน

#Tinnakorn 27 Dec 2023
มีเวอร์ชั่นใหม่กว่า 110 Views

คำถามที่พบบ่อยกับการใช้งาน MPOS

 

Q:  MPOS เป็นคือโปรแกรมขายหน้าร้านฟรีจริงหรือไม่
A:  จริงครับ สำหรับร้านค้าขนาดเล็ก(มีสินค้าไม่เกิน 100 รายการ) สามารถใช้งานฟรีได้ตลอดชีพได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว กรณีเป็นร้านค้าขนาดกลางและขนาดใหญ่ โปรดช่วยสนับสนุนเราโดยเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าพื้นที่คลาวด์และค่ากาแฟสำหรับโปรแกรมเมอร์และทีมพัฒนาของเราเป็นรายปีซึ่งแพคเก็จเริ่มต้นที่ 2,990 บาท (ตกไม่ถึง 9 บาทต่อวันซึ่งถือว่าคุ้มมากครับ)  คุณสามารถตรวจสอบแพคเก็จได้ที่เมนู แพคเก็จบริการ

Q: ใช้งานผ่านมือถือได้หรือไม่
A: ใช้ได้ครับ ลูกค้าสามารถ login ใช้งานผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา โดยสามารถเข้าสู่ระบบผ่านมือถือได้ที่  https://misdtech.com/mpos/  และใส่ชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านเพื่อทำการ login เข้าสู่ระบบแบบปกติ ซึ่งการใช้งานผ่านมือถือนิยมใช้สำหรับเจ้าของร้านค้าที่ต้องการตรวจดูสต็อค ยอดขายและกำไรเป็นรายวันรายเดือนตามช่วงเวลาได้เป็นแบบเรีลยไทม์

Q: ใช้กับเครื่องสแกนบาร์โค้ดและเครื่องพิมพ์บิลทั่วไปได้ไหม
A: ใช้ได้ครับ โดยโปรแกรมสามารถใช้กับเครื่องสแกนเนอร์ (เครื่องสแกนบาร์โค้ด หรือตัวยิงบาร์โค้ด)และเครื่องพิมพ์บิลทั่วไปที่หาซื้อได้ตามออนไลน์ลาซาด้าหรือช๊อปปี้ได้เลยครับ

Q: มีทีม Service บริการเมื่อเกิดปัญหาหรือไม่
A: เราตอบคำถามลูกค้าทุกคำถาม และมีทีมงานให้ความช่วยเหลือเสมอไม่ทิ้งงาน เพียงแค่คุณติดต่อมา โปรดติดต่อเราผ่าน line app ได้ตลอดเวลาเมื่อคุณเจอปัญหาหรือต้องการให้คำแนะนำครับ

Q:  สามารถขออับเกรดโปรแกรมเพิ่มเติมได้หรือไม่
A:  สามารถทำได้ครับ สำหรับลูกค้าโปรหรือพรีเมี่ยมขึ้นไป สามารถขออับเกรดโปรแกรมโดยปรับตามที่ลูกค้าต้องการได้ครับโดยปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์เรามีทีมโปรแกรมเมอร์ support ไม่ต้องรอคิวอับเกรดในการอับเกรดโปรแกรมแบบไมเนอร์  (กรณีที่เป็นงานขนาดเล็กเช่นปรับแต่งนิดหน่อย และทางโปรแกรมเมอร์เราเห็นว่าสามารถทำได้โดยไม่ยุ่งยากเราเรียกว่างานไมเนอร์

Q: MPOS มีบริการแบบอ๊อฟไลน์หรือไม่
A: ต้องขออภัยด้วยครับ เราไม่มีบริการแบบอ๊อฟไลน์ เนื่องจากเราเป็นแพคเก็จออนไลน์ข้อมูลทั้งหมดจะถูกเก็บอยู่บนคลาวด์ เราจึงไม่มีบริการแบบอ๊อฟไลน์และไม่มีการติดตั้งหน้างาน

Q: สามารถดาวน์โหลดสินค้าเป็นไฟล์ excel ได้หรือไม่
A: สามารถทำได้ครับ โดยแบ่งเป็นดาวน์โหลดไฟล์รายการสินค้า และการขายได้ย้อนหลังเป็นรายวัน รายเดือน และรายปี

 

 

สำหรับคำถามอื่นๆ โปรดติดต่อเราที่ไลน์แอปหรือโทรตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยครับ

 

 

 



ประวัติเวอร์ชั่นก่อนหน้า :
ยังไม่มีการ rev สำหรับคู่มือ/บทความนี้

โพสต์ล่าสุด

สแกนเพื่อสั่งอาหารด้วยโปรแกรม MPOS
ตัวอย่างรูปแบบสลิป/ใบเสร็จรับเงิน
โปรแกรม POS สำหรับร้านอาหาร/กาแฟ/คาเฟ่
ข้อดีข้อเสียของโปรแกรม POS ออนไลน์และอ๊อฟไลน์
การจัดการสต็อกสินค้า MPOS 4.2